image banner
TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021-2022
Hòa chung niềm vui của học sinh toàn thành phố, sáng nay, ngày 05/9/2021, học sinh đầu cấp các bậc học quận Hồng Bàng hân hoan dự lễ khai giảng năm học mới 2021- 2022. Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ quận, các phòng, ban ngành, đoàn thể của quận đã đến dự, chung vui chúc mừng thầy và trò các trường học trên địa bàn quận nhân dịp khai giảng năm học mới.

TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021-2022

 

Hòa chung niềm vui của học sinh toàn thành phố, sáng nay, ngày 05/9/2021, học sinh đầu cấp các bậc học quận Hồng Bàng hân hoan dự lễ khai giảng năm học mới 2021- 2022. Các đồng chí Thường trực Quận ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch UBND, Ủy ban MTTQ quận, các phòng, ban ngành, đoàn thể của quận đã đến dự, chung vui chúc mừng thầy và trò các trường học trên địa bàn quận nhân dịp khai giảng năm học mới.

 Năm nay, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện sự chỉ đạo của UBND thành phố, Sở GD&ĐT, để đảm bảo công tác phòng chống dịch, các trường trên địa bàn quận ưu tiên 100% học sinh đầu cấp được dự lễ khai giảng tại trường, học sinh các khối lớp khác dự Lễ khai giảng trực tuyến trên Microsoft Teams hoặc Fanpage của nhà trường. Tại buổi lễ, thầy và trò các trường được nghe thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi các em học sinh nhân ngày khai trường, thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh, cùng các em học sinh, sinh viên nhân ngày khai giảng năm học mới 2021- 2022. Đồng thời toàn quận đã tặng 400 suất quà trị giá 120 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi.

Trong niềm vui phấn khởi của ngày tựu trường, đội ngũ các thầy cô giáo cùng toàn thể các học sinh trong toàn quận tràn đầy khí thế quyết tâm bước vào một năm học mới, phát huy những thành tích đã được được phấn đấu thực hiện thắng lợi năm học 2021-2022./.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0