image banner
LÃNH ĐẠO QUẬN HỒNG BÀNG GIAO BAN VỚI HIỆU TRƯỞNG CÁC TRƯỜNG THCS
Chiều ngày 25/4/2023 tại trường THCS Hồng Bàng, lãnh đạo quận giao ban với Hiệu trưởng các trường THCS trên địa bàn quận.

Chiều ngày 25/4/2023 tại trường THCS Hồng Bàng, lãnh đạo quận giao ban với Hiệu trưởng các trường THCS trên địa bàn quận. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Vân - Uỷ viên BTV Quận uỷ - Phó Chủ tịch TT UBND Quận; đồng chí Nguyễn Thị Vân Anh, Quận uỷ viên, Trưởng phòng GD&ĐT cùng các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên  phòng Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng các trường THCS trên địa bàn quận.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Vân Anh đã đánh giá kết quả thi vào lớp 10 THPT năm học 2022-2023, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi qua đó, biểu dương các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp vào kết quả chung của GD&ĐT Hồng Bàng. Đồng thời đề ra mục tiêu trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024.

Hiệu trưởng các trường THCS báo cáo công tác ôn thi vào lớp 10 THPT, bàn bạc, trao đổi những giải pháp, những kinh nghiệm mà các trường đã triển khai, thực hiện để khắc phục những tồn tại, khó khăn. Đứng trước kì thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 rất nhiều thách thức, bởi đây là khoá học sinh chịu ảnh hưởng của 4 năm dịch bệnh Covid, thời gian học trực tuyến là chủ yếu song các nhà trường đều thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Nghị quyết 03-NQ/QU ngày 13/12/2022 của Ban Thường vụ quận ủy Hồng Bàng về phát triển giáo dục và Đào tạo quận đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

 Phát biểu tại Hội nghị giao ban, đồng chí Lê Thị Vân - Uỷ viên BTV Quận uỷ - Phó Chủ tịch TT UBND Quận đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các đồng chí lãnh đạo các nhà trường, các thầy cô giáo; chia sẻ những khó khăn mà các nhà trường đang phải đối mặt; động viên các nhà trường phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng của lãnh đạo quận vào sức mạnh, trí tuệ tập thể, tinh thần đoàn kết của GD&ĐT Hồng Bàng với niềm hi vọng một mùa thi thành công.

 

 

Phòng Giáo dục - Đào tạo quận

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0