image banner
CHƯƠNG TRÌNH TRAO TẶNG MŨ BẢO HIỂM "GIỮ TRỌN ƯỚC MƠ
Sáng ngày 6/12/2023, Sở GD&ĐT Hải Phòng tổ chức Chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với chủ đề “Giữ chọn ước mơ” tại trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng.

Thực hiện công văn số 5609 ngày 10/10/2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 năm học 2023 - 2024 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”; Công văn số 6959 ngày 11/10/2023 của Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố về việc phối hợp tổ chức trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 năm 2023. Sáng ngày 6/12/2023, Sở GD&ĐT Hải Phòng tổ chức Chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với chủ đề “Giữ chọn ước mơ” tại trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng. Đến dự chương trình có các quý vị đại biểu và khách quý:

*Đại biểu Sở GD&ĐT

-Bác Phạm Quốc Hiệu - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng

-Bác Trần Thị Thu Hằng - Trưởng Phòng Tiểu học Sở GD&ĐT

- Bác Hoàng Thúc Long - Phó trưởng phòng Tiểu học Sở GD&ĐT

Các cô, bác lãnh đạo, chuyên viên Phòng Tiểu học Sở GD&ĐT, các cô bác là lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT 14 quận huyện trên địa bàn thành phố Hải Phòng

* Đại biểu Quận Hồng Bàng

- Bác Lê Thị Vân - Ủy viên Ban Thường vụ Quận uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Hồng Bàng

- Cô Nguyễn Thị Vân Anh - Uỷ viên quận uỷ, Trưởng phòng GD&ĐT quận Hồng Bàng.

Các cô bác là lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng Quận uỷ, UBND, Phòng GD&ĐT quận Hồng Bàng

* Các cô bác đại biểu Công ty Honda Việt Nam và 160 phụ huynh học sinh lớp 1 của nhà trường

Tại chương trình, 100% các em học sinh lớp 1 đã được trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn và được trang bị những kiến thức căn bản về ATGT, các bậc phụ huynh được trang bị những lý thuyết và những kĩ năng lái xe an toàn. Mục đích của chương trình là góp phần tạo động lực để vận động toàn xã hội thực hiện “Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện”; và phấn đấu thực hiện mục tiêu 100% trẻ em đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0