image banner
Hội thảo giải pháp chuyển đổi số trong trường học nhằm đáp ứng yêu cầu của Bộ chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số theo Quyết định số 4725/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Ngày 28/4/2023 Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hồng Bàng tổ chức Hội thảo giải pháp chuyển đổi số trong trường học nhằm đáp ứng yêu cầu của Bộ chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số theo Quyết định số 4725/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thực hiện Chủ đề năm 2023 của Thành phố và quận, Kế hoạch số 86/KH-UBND ngày 29/3/2023 của Uỷ ban nhân dân quận về việc Chuyển đổi số quận Hồng Bàng năm 2023; ngày 28/4/2023 Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hồng Bàng tổ chức Hội thảo giải pháp chuyển đổi số trong trường học nhằm đáp ứng yêu cầu  của Bộ chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số theo Quyết định số 4725/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Về dự với buổi Hội thảo ngày hôm nay có: Đồng chí Lê Thị Vân - Uỷ viên Ban Thường vụ quận uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận; Đại biểu Ban Tuyên giáo quận uỷ; Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo; Đại biểu chuyên gia: Đại diện công ty Viettel Hải Phòng; Các cơ quan thông tấn báo chí: Báo Hải Phòng, Cổng thông tin điện tử thành phố…cùng các đ/c Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, cán bộ phụ trách CNTT các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn quận.


Với mục đích hỗ trợ các cơ sở giáo dục triển khai thực hiện hiệu quả chuyển đổi số tại đơn vị theo Bộ chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. Tại buổi Hội thảo ngày hôm nay, các đ/c tham dự đã có những trao đổi và được lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, chuyên gia đại diện công ty Viettel Hải Phòng thống nhất các giải pháp để đáp ứng các yêu cầu của các chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số để đạt được mức độ cao nhất trong thực hiện chuyển đổi số tại các trường học trên địa bàn quận. Đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý, quản trị nhà trường và nâng cao chất lượng dạy và học./.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0