image banner
Phố ẩm thực Thế Lữ, phường Hạ Lý (quận Hồng Bàng) đón hàng nghìn lượt du khách và người dân dịp nghỉ lễ
Trong dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và ngày lễ 30/4, 1/5, phố ẩm thực Thế Lữ, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng đón hàng nghìn lượt du khách, người dân đến tham quan, vui chơi; lượng khác đông nhất là vào các tối 29/4, 30/4 và 1/5.

Theo Chủ tịch UBND phường Hạ Lý (quận Hồng Bàng) Nguyễn Thị Ngọc Bích, trong dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và ngày lễ 30/4, 1/5, phố ẩm thực Thế Lữ, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng đón hàng nghìn lượt du khách, người dân đến tham quan, vui chơi; lượng khác đông nhất là vào các tối 29/4, 30/4 và 1/5.

Hình ảnh phố ẩm thực Thế Lữ, tối 1/5/2023.

Đi vào hoạt động từ ngày 1/4, phố ẩm thực Thế Lữ trở thành điểm sinh hoạt mới của cộng đồng. Để tạo không gian thích hợp vui chơi, thư giãn dành cho các gia đình, người dân và du khách, phường thông báo cho phép sử dụng một phần vỉa hè, lòng đường kinh doanh, thời gian từ 18 đến 24 giờ hằng ngày. Phường tiếp nhận đăng ký, bố trí điểm kinh doanh hộ có nhu cầu; sắp xếp điểm trông giữ xe và lực lượng giữ gìn, bảo đảm vệ sinh môi trường, an ninh trật tự trên phố ẩm thực

Hiện phố ẩm thực có hơn 200 vị trí kinh doanh. Thời điểm này, phường nhận thêm nhiều trường hợp có nhu cầu đăng ký, sắp xếp vị trí kinh doanh trên phố Thế Lữ. Để tạo điểm nhấn cho phố ẩm thực, vào tối cuối tuần, phường Hạ Lý phối hợp với đơn vị chức năng tổ chức hoạt động văn nghệ đường phố. Tối 29/4, tại điểm checkin trên phố Thế Lữ, phường tổ chức hoạt động văn nghệ đường phố thu hút đông đảo người dân, du khách thưởng thức, tạo không khí sôi động ngày lễ./.

Tin và Ảnh: Bảo Châu

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0