image banner
Thêm 60 học sinh của quận Hồng Bàng được trao tặng máy tính và thiết bị 4G phục vụ học sinh học trực tuyến
Tiếp tục hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, sáng 19/01, UBND quận Hồng Bàng tổ chức trao tặng máy tính và thiết bị 4G đợt 2 cho 60 học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các trường tiểu học, THCS thuộc quận.

Tiếp tục hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, sáng 19/01, UBND quận Hồng Bàng tổ chức trao tặng máy tính và thiết bị 4G đợt 2 cho 60 học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các trường tiểu học, THCS thuộc quận. Nâng tổng số học sinh được hỗ trợ máy tính và thiết bị 4G trong 2 đợt của quận Hồng Bàng lên 161 em. Dự và chỉ đạo Chương trình có đồng chí Phạm Văn Đoan- Phó Bí thư TT Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; các đồng chí Uỷ viên BTV Quận uỷ: Lê Thị Vân- Phó Chủ tịch HĐND quận; Đỗ Việt Hưng- Phó Chủ tịch TT UBND quận; Nguyễn Thị Thanh Vân- Trưởng ban Ban Dân vận Quận uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN quận; Cao Thị Thanh Xuân- Trưởng ban Ban Tuyên giáo Quận uỷ.


Trao tặng máy tính và thiết bị cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng chương trình sóng và máy tính cho em, quận Hồng Bàng rà soát, xác định có 258 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn chưa có thiết bị học trực tuyến. Với quyết tâm không để học sinh nào mất cơ hội học tập vì thiếu thiết bị học trực tuyến trong tình hình dịch bệnh, UBND quận xây dựng Kế hoạch số 214/KH-UBND, thành lập Ban vận động với đơn vị thường trực là Phòng Giáo dục và Đào tạo.


Các em học sinh được nhận thiết bị học tập

Ban Vận động gửi thư kêu gọi ủng hộ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” tới các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm. Có 60 tập thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hàng trăm cá nhân ủng hộ với tổng giá trị tiền và hiện vật. Sự hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời tạo điều kiện để các em bảo đảm việc học tập không bị gián đoạn, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp./.

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0