image banner
Lãnh đạo thành phố đi thăm tặng quà các tập thể, cá nhân, gia đình người có công trên địa bàn quận nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ
Sáng 12/7, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, UBND quận Hồng Bàng đi thăm và tặng quà các tập thể, cá nhân, gia đình người có công nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ.

Sáng 12/7/2022, đ/c Lê Khắc Nam- UVTU, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành và UBND quận Hồng Bàng đi thăm và tặng quà các tập thể, cá nhân, gia đình người có công nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ. Tham gia Đoàn có đ/c Nguyễn Minh Tuấn- Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận.

Trong chuyến đi, đoàn công tác đến thăm gia đình ông Lại Văn Báu, sinh năm 1952, tại phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng. Ông là thương binh hạng 2/4, tỷ lệ thương tật 61% và nhiễm chất độc hóa học mức 41-60%, có một người con đang hưởng chế độ chất độc da cam. Phó Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ lòng biết ơn với những hy sinh, đóng góp của các thương binh, liệt sĩ và gia đình đối với công cuộc đấu tranh, giải phóng đất nước. Đồng chí thăm hỏi sức khỏe, động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Cũng trong sáng nay, đoàn công tác đến thăm, tặng quà Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Đại An Phát, tại phường Minh Khai, quận Hồng Bàng. Doanh nghiệp hoạt động dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, tạo việc làm cho 620 lao động, trong đó có 32 lao động là thương binh, bệnh binh, 7 người hưởng chế độ người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và người có công với cách mạng. Năm 2021, đơn vị nộp ngân sách nhà nước trên 3 tỷ đồng.

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng; đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của doanh nghiệp trong việc giải quyết việc làm cho người dân và đóng góp vào nguồn thu ngân sách của thành phố. Lãnh đạo thành phố chúc doanh nghiệp làm ăn phát đạt, tiếp tục tạo việc làm cho người có người dân, đặc biệt người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tại chuyến đi, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận  cũng tặng quà của quận Hồng Bàng tới ông Lại Văn Báu và Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Đại An Phát nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0