image banner
Quận Hồng Bàng tổ chức thăm và tặng quà các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, Quận ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận tổ chức đến thăm, tặng quà 15 gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ cận nghèo trên địa bàn quận.

Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, Quận ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận tổ chức đến thăm, tặng quà 15 gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ cận nghèo trên địa bàn quận. Đoàn đi thăm do các đồng chí Thường trực Quận ủy, lãnh đạo Ủy ban nhân dân quận làm trưởng đoàn, thành viên gồm các đồng chí Ủy viên Thường vụ Quận ủy phụ trách phường, lãnh đạo phòng Lao động, Thương binh và Xã hội và lãnh đạo Văn phòng quận.

Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo quận đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các gia đình chính sách, người có công; động viên các gia đình đối tượng bảo trợ xã hội, hộ cận nghèo vượt qua khó khăn, cùng đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Nhân dịp này, quận Hồng Bàng đã tổ chức  trao quà của Chủ tịch nước, thành phố và quận cho 7.871 lượt đối tượng là các gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ cận nghèo với tổng kinh phí là 10.140.900.000 đồng, bảo đảm chu đáo và trang trọng. Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, quận Hồng Bàng chỉ đạo Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các phường tích cực vận động xã hội hóa, tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ cận nghèo trên địa bàn, đảm bảo mọi nhà đều có Tết; Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam quận Hồng Bàng và các đoàn thể quận tổ chức nhiều chương trình chăm lo các chiến sĩ, công nhân, người lao động, sinh viên, học sinh, trẻ em nghèo, người khuyết tật vui Xuân đón Tết.

Đây là những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, luôn được duy trì và phát huy trong những năm qua, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái" của cán bộ, đảng viên và nhân dân toàn quận; đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết, đầm ấm, vui tươi./.

Văn phòng quận.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0